10 Trung tâm mua sắm nổi tiếng của Trung Quốc



Với lịch sử lâu đời. một nền kinh tế phát triển hiện đại và dân số lớn chính là những lợi thế để quốc gia “Tỷ dân” Trung Quốc đẩy mạnh hoạt động mua sắm. Từ đó hàng nghìn trung tâm mua sắm mọc lên, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Hãy cùng Trường Sinh điểm danh 10 trung tâm mua sắm nổi tiếng của Trung Quốc nhé!


1. 万达广场 ( Wanda Plaza)

Wanda Plaza là khu đô thị phức hợp khổng lồ do Tập đoàn Wanda đầu tư và xây dựng. Tập đoàn Wanda đã mở 283 Wanda Plazas trên khắp đất nước.
Mô hình của Wanda Plaza bao gồm trung tâm thương mại quy mô lớn, phố đi bộ đô thị, khách sạn 5 sao, văn phòng cao ốc, chung cư,… tích hợp nhiều chức năng như mua sắm, ăn uống, văn hóa, giải trí để tạo thành một tổ hợp quy mô lớn độc lập. Chính vì vậy mà  Wanda Plaza  được ví như là trung tâm của thành phố.

 

                                     Trung tâm mua sắm Wanda Plaza

2. 万象珹(The Mixc)

Đây là một trung tâm mua sắm chất lượng cao được phát triển bởi Tập đoàn Tài nguyên Trung Quốc và là công ty dẫn đầu trong ngành trung tâm mua sắm của Trung Quốc.

The Mixc chủ trương tiêu dùng “một cửa” và mua sắm “trải nghiệm”, mang đến cho người tiêu dùng một khái niệm tiêu dùng hoàn toàn mới và trải nghiệm cuộc sống.The Mixc đi đến đâu sẽ thúc đẩy sự phát triển thương mại của thành phố và thậm chí thay đổi mô hình thương mại của thành phố.

Hiện nay, The Mixc đã được phân bố ở Thâm Quyến, Hàng Châu, Thẩm Dương, Thành Đô, Nam Ninh, Trịnh Châu, Trùng Khánh, Vô Tích, Hợp Phì, Thanh Đảo, Thượng Hải, Taizhou, Ganzhou, Tây An, Ôn Châu, Nam Thông, Thái Nguyên, Tế Nam, Hạ Môn, Liễu Châu, Thạch Gia Trang, Sán Đầu, Phúc Châu, Ninh Ba và hơn hai mươi thành phố.



                                Trung tâm mua sắm The Mixc

3. K11

  K11 là thương hiệu được tạo ra bởi Zheng Zhigang, Phó Chủ tịch điều hành của Công ty TNHH Phát triển Thế giới Mới Hồng Kông.

  K11 tích hợp ba yếu tố cốt lõi là nghệ thuật, nhân văn và tự nhiên, đồng thời kết hợp và tương tác với sự trân trọng nghệ thuật, trải nghiệm nhân văn, bảo vệ môi trường tự nhiên và mang đến một thương hiệu cuộc sống với sự sáng tạo không giới hạn, tự do và cá tính.

 Các trung tâm mua sắm K11 đã được phân phối tại Hồng Kông, Bắc Kinh, Thiên Tân, Quảng Châu, Ninh Ba, Thẩm Dương, Vũ Hán, Thượng Hải và nhiều thành phố khác

 
                              Một góc sảnh của Trung tâm  K11

4. 悦成(Joy City)

 Joy City là khu đô thị phức hợp tích hợp các trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng hạng A, căn hộ dịch vụ và cao ốc dân cư cao cấp, thực hiện chức năng mua sắm, giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng và ăn uống.

Đây là thương hiệu cốt lõi của khu đô thị phức hợp COFCO với sự trẻ trung, thời thượng, hợp thời và trang nhã đã trở thành biểu tượng mới của cuộc sống đô thị chất lượng cao.

Joy City đã được phân phối tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, Quảng Châu, Thành Đô, Thẩm Dương, Yên Đài, Côn Minh, Hàng Châu, Trùng Khánh, Vũ Hán, Trường Sa, Tây An, Hạ Môn và các thành phố khác.

                      
                                              Trung tâm mua sắm Joy City

5. 恒隆广场 (HangLung Plaza)

 HangLung Plaza là một dự án khu đô thị phức hợp có thương hiệu được phát triển bởi Hong Kong Hang Lung Properties tại Đại lục.

 Sau thành công của hai bất động sản mang tính bước ngoặt của Thượng Hải, Plaza 66 và Grand Gateway 66, công ty đã tích cực mở rộng phạm vi hoạt động và phát triển các dự án tại Thẩm Dương, Tế Nam, Vô Tích, Thiên Tân, Đại Liên, Côn Minh và Vũ Hán, tất cả đều mang thương hiệu “Hang Lung Quảng trường ”.

Hiện tại, có 10 quảng trường Hang Lung ở Trung Quốc.

         

                     Trung tâm mua sắm Hanglung Plaza
6. 正佳广场(Grandview Plaza)

 Grandview Plaza tọa lạc tại số 228, đường Thiên Hà, Quảng Châu, nằm ở lõi của khu thương mại Thiên Hà rộng hàng triệu mét vuông ở khu trung tâm của trục trung tâm thành phố Quảng Châu.

 Đây là một trung tâm mua sắm hiện đại tích hợp bán lẻ, nghỉ dưỡng, giải trí, phục vụ ăn uống, triển lãm, giải trí, du lịch và kinh doanh. Đây là một trong những trung tâm mua sắm đang hoạt động ở Trung Quốc. Grandview Plaza có thể tiêu thụ cùng lúc cho hàng chục nghìn người, thu hút 2 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm, khách hàng chủ yếu từ 3 đến 60 tuổi, là nơi nghỉ dưỡng thường xuyên của các gia đình và khu vực Đông Nam Bộ, Các đoàn khách du lịch Châu Á trong thời đại mới.

                 

                                           Trung tâm mua sắm Grandview Plaza

7. 天河城(Teemall Mall)

 Teemall Mall chính thức khai trương vào ngày 18 tháng 8 năm 1996. Đây là một trung tâm mua sắm có quy mô lớn ở Trung Quốc đại lục, nằm ở vị trí chiến lược trên trục trung tâm mới của thành phố Quảng Châu, tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí, nghỉ dưỡng và kinh doanh., tập hợp các cửa hàng bách hóa lớn-Teemall Department Store, một trong 500 siêu thị lớn hàng đầu thế giới-AEON (AEON), rạp chiếu phim năm sao-Feiyang Studios, và hơn 300 cửa hàng độc quyền thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và nước ngoài.

 Kể từ khi thành lập, Teemall Department Store đã từng bước phát triển thành một chuỗi hoạt động đa ngành, quy mô không ngừng phát triển, hiện nay đã có 4 cửa hàng bách hóa gồm Teemall Store, Beijing Road Store, Dongpu Store và Tianjin Store; Wanbo Store, Cửa hàng Olympic Sports Store, Dongguan Store, Nanhai store có 4 cửa hàng đại lý và tham gia kinh doanh thương mại điện tử.


                           

                                             Người dân đi mua sắm tại trung tâm Teemall Mall

8. 德基广场(Deji Plaza)


 Trung tâm mua sắm Deji Plaza, nằm ở góc đông bắc của Xinjiekou, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, áp dụng mô hình kinh doanh SHOPPINGMALL và tập hợp nhiều hình thức kinh doanh phong phú.

 Đây là một trung tâm mua sắm toàn diện dành cho doanh nghiệp cao cấp. Deji Plaza mang đến không gian mua sắm phong phú với nhiều cách bố trí kinh doanh khác nhau.

 Nó hiện bao gồm đồng hồ trang sức, mỹ phẩm quốc tế và các sản phẩm chăm sóc da, cửa hàng quần áo thời trang toàn diện, siêu thị nhập khẩu, sản phẩm quần áo trẻ em, đồ gia dụng, trung tâm thực phẩm toàn cầu, rạp chiếu phim IMAX, và thực Nhiều doanh nghiệp bao gồm sân trượt băng và các cơ sở giải trí khác.

                            
                                                Trung tâm mua sắm Deji Plaza

9. “Raffles”来福士

 Raffles là một dự án toàn diện kiểu mẫu của CapitaLand Trung Quốc. Mỗi “Raffles” phải nằm ở trung tâm thành phố, đồng thời phải có đặc điểm là toàn diện và đa chức năng, tích hợp nhà ở, trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng, căn hộ dịch vụ, khách sạn và các hình thức kinh doanh khác .

Tám trong số đó được đặt tại Trung Quốc, phân bố ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Ninh Ba, Hàng Châu, Thâm Quyến, Trùng Khánh và các thành phố khác.

                     
                                           “Raffles” Hàng Châu – Trung Quốc
10. 上海国金中心(Shanghai IFC)

 Shanghai IFC là trung tâm mua sắm cao cấp có quy mô lớn do Tập đoàn Sun Hung Kai Properties phát triển, tọa lạc tại Trung tâm tài chính Lujiazui, quy tụ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới và là dấu mốc mới của thời trang Châu Á.

Có một loạt các thương hiệu quốc tế như Louis Vuitton, Tiffany, Prada, Dior, Chanel, Coach, và một số trong số đó lần đầu tiên xâm nhập vào đại lục. Ngoài ra còn có cửa hàng hàng đầu Apple Store Thượng Hải, rất nổi tiếng.

                          
                                              Trung tâm mua sắm Shanghai IFC

                                                                                                                                                      Nguồn tham khảo từ https://www.baidu.com/

             Các bạn có thể xem thêm:
             >>> Kinh nghiệm đánh giá uy tín shop trên Taobao và 1688

            >>> Cách xem ảnh thật sản phẩm trên Taobao

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tại:
Trường Sinh Express
👉Website: truongsinhexpress.vn
📞Hotline:
CSKH – 0978.65.35.94 (Call/Zalo)